Games

Anime

Ciné

Công Nghệ

Đời Sống

TOP 10 VỎ CASE MÁY TÍNH ĐẸP NHẤT TỪ 2017 ĐẾN 2019 (Phần 1)

TOP 10 VỎ CASE MÁY TÍNH ĐẸP NHẤT TỪ 2017 ĐẾN 2019 (Phần 1)

17-12-2018, 3:05 pm 18220

TOP 10 VỎ CASE MÁY TÍNH ĐẸP NHẤT TỪ 2017 ĐẾN 2019 (Phần 1)

 

“Bạn ơi, cho mình hỏi có vỏ case máy tính nào đẹp đẹp một chút không, mình đang định thay vỏ case”

“AD ơi, tư vấn giúp mình một con vỏ case nào chất chất một chút được không”

“Anh ơi, có mẫu case nào đẹp một chút mà giá không chát quá không ạ”

…v…v….

Khoảng một tuần qua, những câu hỏi như thế này xuất hiện trên ib của Ezpc rất rất nhiều. Dịp cuối năm rồi nên có vẻ nhu cầu “đổi áo mới” cho PC của anh em đang rất cao. Ib tư vấn cho từng anh em một thì thật sự là ….. không xuể, thế nên hôm nay Ezpc làm bài viết tổng hợp TOP 10 vỏ case máy tính đẹp nhất từ năm 2017 đến đầu 2019 với hi vọng: giúp anh em chọn được một mẫu case ưng ý nhất cho “em yêu” để đón tết 2019.

Ezpc chọn ra TOP 10 này với những tiêu chí:

-Vỏ case được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thẩm mĩ

-Số lượng bán ra tốt

-Phù hợp và tối ưu nhất để lắp tản nhiệt nước

Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên cho Ezpc một like nhé.

OK, Bắt đầu thôi!

1.Thermaltake Level 20 GT RGB Plus Edition

Level 20 của Thermaltake là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Là phiên bản nâng cấp của Thermaltake Level 10, level 20 là phiên bản hoàn hảo hơn từ thiết kế, chất liệu đến kiểu dáng, mẫu mã.

➡️Xem ngay: Thermaltake Level 20 GT RGB Plus Edition tại đây

Làm từ thép SECC chống gỉ, chống xước cùng kính cường lực cao cấp giống như “người tiền nhiệm”, nhưng thứ khiến Thermaltake level 20 được đánh giá cao đó là ở thiết kế hiện đại, đan xen góc cạnh đầy mạnh mẽ. Phần bo viền bên ngoài được làm bằng nhôm trắng uốn cong mềm mại, giúp cho Level 20 có một tổng thể vô cùng bắt mắt.

Với thiết kế đậm chất tôn vinh RGB, level 20 được trang bị 4 mặt kính trong suốt giúp phô diễn nột thất bên trong case đồng thời khi kết hợp với led RGB sẽ tạo ra những hiệu ứng ánh sáng vô cùng bắt mắt.

Nếu anh em thích dựng VGA, level 20 cũng có thể đáp ứng một cách dễ dàng với thiết kế hiện đại của mình. Một điểm khác rất lớn giữ level 10 và level 20 đó chính là không gian bên trong. Nhằm tối ưu không gian bên trong khi lắp đặt các linh kiện tản nhiệt nước, Thermaltake đã cho level 20 có một thùng máy lớn hơn… đây cũng chính là điểm mấu chốt giúp cho mẫu case này nhận được rất nhiều cảm tình từ các modder cũng như người sử dụng và được bình chọn là một trong những vỏ case máy tính đẹp nhất trong năm 2018.

 

                                                                                                                                 ( Nguồn: Youtube)

2.Inwin H-frame 2.0

Ra mắt đầu năm 2018 với màu vàng gold, xanh lá cây và mới đây nhất là phiên bản xanh trắng limited, Inwin H-frame 2.0 đã tạo lên một cơn sốt thật sự vì sức hút khó cưỡng của mình. Cũng có thiết kế tương tự level 20 của Thermaltake, Inwwin H-frame 2.0 cũng được làm từ nhôm và kính cường lực với phong cách đậm chất RGB.

Thùng máy của H-fram có diện tích là 597x271x582. Với kích thước đó, H-frame 2.0 có thể lắp tản nhiệt nước tối đa là 360mm ở phía trên và 120mm ở phía sau. Các chi tiết như cổng giao tiếp hay mainboard thì có lẽ không phải bàn đến. Điểm nhấn và tạo nên sự hấp dẫn thực sự của Inwin h-frame 2.0 là ở phong cách thiết kế đậm chất “Auto-bot”.

 

➡️Ezpc có những ưu đãi cực khủng cho Inwin H-frame 2.0 blue-white và Inwin H-frame 2.0 black-yellow

Khác với các dòng case khác của mình, Inwin thiết kế H-frame 2.0 với phong cách “hở sáng”. Mặt trước được tạo hình bởi các thanh thép dày 2mm với hai màu chủ đạo là trắng xanh  (với phiên bản blue-white) và vàng đen (với phiên bản black - yellow). xếp cách đều nhau.

Tấm kính cường lực được lắp bên sườn trái với nhiệm vụ “khoe” nội thất và tạo tính thẩm mĩ cho case. Mặt trên của case có thể lắp được 3 fan 120mm, phía sau vẫn có thể lắp fan 120mm nhưng số lượng thì chỉ có một mà thôi.  

 

( Nguồn: Youtube)

3.Corsair Carbide Series 275R Tempered Glass Mid-Tower Gaming White

Là một trong những mid – tower được các game thủ vô cùng yêu thích vì chất lượng cũng như giá thành vô cùng hợp lí: Corsair Carbide 275R xứng đáng được góp mặt trong danh sách này. Thiết kế tối giản, gọn gàng kết hợp cùng 2 màu đen và trắng làm 275R có một vẻ ngoài vô cùng đơn giản nhưng lại đầy mê hoặc.

 

➡️ Xem chi tiết sản phẩm: Corsair Carbide Series 275R Tempered Glasses tại đây

Được thiết kế với khung thép cứng cùng mặt nạ nhựa, điểm nhấn lớn nhất của 275R chính là phần nắp hông được làm bằng kính cường lực để anh em có thể thỏa mái nhìn ngắm phần cứng bên trong. 275R có thể lắp tất cả các mainboard chuẩn ATX, VGA dài 360mm và tản nhiệt khí cao 17cm.

Về tản nước thì ngoài những loại custom đi ống quá dài, còn lại 275R có thể đáp ứng được hết. Hầu như với tất cả các sản phẩm trong dòng Carbide của mình, Corsair đều thiết kế để người sử dụng có thể tận dụng được từng cm của case, 275R cũng không phải ngoại lệ. Khu vực bài trí và chạy dây ở nắp sau được thiết kế vô cùng hợp lí, dù không quá rộng rãi nhưng vẫn có thể giúp anh em giấu được hết dây nhợ lằng nhằng làm case trông gọn gàng hơn.

Một điểm hấp dẫn nữa của vỏ case này chính là giá thành, để sở hữu 275R: anh em chỉ cần bỏ ra hơn 2 triệu đồng, một mức giá không quá cao và có thể chấp nhận được.

 

( Nguồn: Youtube)

4.NZXT H500i Smart Matx

 

➡️ Cùng với NZXT H500i Smart MatxNZXT S340 Design by Razer cũng là một mẫu case "cực" hot

Nếu vẫn thích một vẻ ngoài đơn giản, tinh tế nhưng không thích 275R của Corsair, H500i là một sự lựa chọn khác cho các anh em ở phân khúc mid - tower. H500i nhìn chung không có quá nhiều khác biệt với 275R.

Cũng là thiết kế tối giản với hai màu trắng và đen, H500i hỗ trợ rad mặt trước lên đến 2 rad 140mm, quá tuyệt vời để custom tản nhiệt nước. Mặt trên cũng có thể lắp 1 rad 140 và ở mặt sau là 1 rad 120. Gần như các mainboard như ATX, mini – ITX, mATX …. đều có thế lắp cho H500i.

H500i Có thể lắp được 3 ổ 2,5inch và 3 ổ 3,5inch, rất phù hợp với các anh em có nhu cầu sử dụng ổ cứng cao hay nhiều ổ cứng một lúc. Không gian phía trong H500i cũng vô cùng thỏa mái để có thể lắp VGA dài 360mm hay những tản nhiệt khí tầm trung.

 

                                                                                                                            ( Nguồn: Youtube)

5.Cooler Master COSMOS C700M

Được design và lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng “Predator”, C700M của Cooler Master là một cái tên rất đáng gờm trong năm 2018. Ấn tượng đầu tiên của mình khi nhìn vỏ case này đó chính là: CHẤT. Thật sự, Cooler Master đã làm rất tốt về khoản thiết kế ngoại hình cho C700M. Màu chủ đạo của C700M là đen và xám nòng súng. Mình đặc biệt thích phiên bản xám nòng súng của mẫu case này. Vì sao ư? Câu trả lời ở phía dưới nhé

“Mặt nạ” đằng trước của C700M được làm bằng nhôm phẳng xước nhẹ, với điểm nhấn là hai phần tai kéo chéo sang hai bên. Với màu xám nòng súng, chiếc mặt nạ này càng cuốn hút hơn nhờ những đường xước vân bạc nổi lên trông cực kì bắt mắt. Đây chính là lí do mình bảo thích phiên bản xám nòng súng của mẫu case này.

Với xu hướng RGB, hẫu như tất cả các mẫu case hiện hành đều có ít nhất một kính cường lực để “khoe” nội thất bên trong. C700M cũng vậy. Hai tấm kính cường lực được uốn cong mềm mại, bắt từ phần tai chéo ở đằng trước ra đến phía sau của case làm cho C700M có một tổng thế vô cùng cool ngầu, Một bên kính được làm như một nắp mở ngang để lắp đặt case, bên còn lại được làm đục để anh em có thể đi dây gọn gàng mà không bị lộ vì kính. Nếu anh em nào thích phong cách theo kiểu “Alien ware” thì chỉ có 2 từ đế nói về C700M: Tuyệt vời!

 

 ➡️Đừng bỏ lỡ quái vật không gian: Cooler Master COSMOS C700M

Giờ cùng xét đến nội thất bên trong một chút, thùng máy có kính thước 650 x 306 x 651 giúp C700M “cân” tất cả các loại từ tản nước, mainboard, fan ….. không gì là không thể với C700M. Nếu anh em không lắp HDD, C700M có thể lắp những loại VGA custom lên đến 490mm và sẽ là 320mm nếu có HDD.

Và cuối cùng sẽ là mức giá. Để sở hữu vỏ case này thì anh em sẽ phải bỏ ra khoảng 10 triệu đồng. Một mức giá khá “mặn” cho một chiếc vỏ case. Nhưng không phải bỗng dưng C700M này là một trong những mẫu vỏ case máy tính đẹp, hot nhất 2018 đúng không? Đắt nhưng xắt ra miếng thì cũng đáng, tiền nào của đấy mà, phải không anh em?

 

( Nguồn: Youtube)

OK, tạm thời phần 1 của bài viết TOP 10 vỏ case đẹp nhất 2017 đến 2019 sẽ dừng lại ở đây. Rất mong những phản hồi cũng như những đóng góp trân thành của anh em để Ezpc có thể ngày một tốt hơn. Một điều nữa, nếu thấy bài viết có ích, đừng quên ấn nút like ở bên dưới để Ezpc có thêm động lực cho những bài viết sau nhé. Cảm ơn anh em đã dành thời gian đọc bài viết, chúc anh em một ngày tốt lành!

- Ezpc: Make it easy with Us - 

Các sản phẩm khuyến mãi tại Ezpc:

Dây nguồn bọc lưới

Giá Đỡ VGA

Cable Riser VGA PCI

                 

                                                                     

 

 

Tin liên quan
Nhận xét bài viết